Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, Việt Nam đã đoạt giải Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới do Daily Mail bình chọn.

Read more

Cứ vào cuối tháng 10 hàng năm, người dân Hàn Quốc lại đổ về công viên Bầu Trời ở thủ đô Seoul để tham gia lễ hội cỏ lau vô cùng náo nhiều.

Read more

Lễ hội đua trâu luôn là một dịp đặc biệt sôi động mà khách du lịch không nên bỏ qua khi đến Thái Lan.

Read more

Khu nghỉ dưỡng Yunessun của Nhật Bản đã khiến rất nhiều du khách thỏa mãn khi mang đến cho họ dịch vụ được ngâm mình trong rượu, trà, café và socola.

Read more

Trung Thu là một trong những dịp lễ hội được mong đợi nhất tại Việt Nam và nhiều nước châu Á khác do có những nét tương đồng đặc biệt về văn hóa. Tuy nhiên phong tục và ý nghĩa của ngày lễ Trung Thu ở mỗi quốc gia lại khác nhau.

Read more

Để chuẩn bị cho cuộc chạy đua giành quyền đăng cai tổ chức FIFA World Cup 2022, chính phủ Qatar đã lên kế hoạch xây dựng hẳn một thành phố mới với những tòa nhà, sân vận động vô cùng hiện đại.

Read more

Nhắc đến Hội An người ta thường nghĩ ngay đến biển Cửa Đại, tuy nhiên có một bãi biển khác được ít người biết đến hơn, nhưng mang vẻ đẹp không hề thua kém đó là biển An Bàng.

Read more

Thành phố dưới lòng đất Derinkuyu của Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi sự tài hoa và thông minh của những người cổ đại. Với công cụ thô sơ, họ đã xây dựng nên một hệ thống thành phố dưới lòng đất khổng lồ và vô cùng khoa học.

Read more

Những cây cầu không chỉ mang chức năng giao thông mà đôi khi còn là nhân chứng tình yêu và mang một vẻ đẹp rất lãng mạn.

Read more

Khi nhắc đến Kim tự tháp người ta thường nghĩ ngay đến Ai Cập, tuy nhiên những có rất nhiều các kim tự tháp cổ đại được xây dựng bên ngoài Ai Cập.

Read more